Login

"Cặp đôi bóng ma" xuất hiện trong bức ảnh tại Mỹ

Người phụ nữ có tên Marcella Davis cho biết cả cô và con gái đều nhìn thấy hai bóng ma bí ẩn xuất hiện trong bức ảnh chụp ngày 15/4 vừa qua

Ngày 17/4 vừa qua, một người phụ nữ đến từ bang Texas, Mỹ đã hết sức hoang mang khi nhận thấy hai "nhân vật" lạ có mặt trong bức hình chụp cậu cháu trai.

Cậu thanh niên (đội mũ) quay mặt đi trong lúc cô Davis đang bấm máy.

Người phụ nữ có tên Marcella Davis này cho biết, vào ngày 15/4, cô đã chụp cho cậu cháu trai bức ảnh kỉ niệm tại trường Trung học Cleveland, Texas. Nhưng trong lúc đang chụp, anh chàng lại quay mặt đi. Vì vậy, cô Davis chỉ chụp được ngoại cảnh phía sau anh ta. Sau đó, cô Davis cũng không chụp thêm bất cứ tấm nào nữa.

Trước đó vài ngày, con gái của cô Davis đã hướng dẫn cô cách sử dụng tính năng zoom xa, gần của camera điện thoại vì vậy cô đã có thể chụp được bức ảnh rõ nét cho cho cậu cháu vào ngày hôm đó. Và cô bé này cũng là người đầu tiên phát hiện ra hai bóng ma hiện diện trên bức ảnh. Sau đó, cô bé chỉ cho mẹ thấy điểm mờ ảo trên bức ảnh. "Các bạn có thể nhìn xuyên thấu qua bóng ma.", cô Davis nói.

Trong khoảng trống là "cặp đôi bóng ma": một nam và một nữ.

Cô Davis cho rằng đây không phải là một hiện tượng bình thường mà rõ ràng là có hai bóng ma xuất hiện trong bức ảnh. Cô còn miêu tả rõ ngoại hình của "cặp đôi bóng ma" này. Người đàn ông mặc một bộ vest màu trắng, quần ống vẩy. Đứng phía sau bóng ma nam là một bóng ma nữ.

Trả lời phỏng vấn với giới truyền thông, cô Davis cũng đảm bảo rằng mình không chỉnh sửa bức ảnh để tạo scandal.

Cho dù "cặp đôi bóng ma" có thật hay không thì với những người không tin vào ma quỷ thánh thần, họ vẫn cho rằng đây chỉ là một trò đùa mà thôi. Nhưng với cô Davis, sinh tử là chuyện thường tình, và phải đến khi nào con người ta chết đi, họ mới thực sự cảm nhận được thế giới tâm linh là gì.

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên