Login

Nam sinh Ngoại thương tỏ tình giữa sân trường

Một clip ngắn ghi lại cảnh tỏ tình của một nam sinh viên ĐH Ngoại thương Hà Nội vừa được đưa lên mạng đã khiến hàng nghìn bạn trẻ xôn xao vì sự lãng mạn.

Chàng trai bẽn lẽn dắt tay người yêu

Trưa 18/4, hàng trăm sinh viên ĐH Ngoại thương Hà Nội đã rất hồi hộp chờ đợi màn tỏ tình vô cùng lãng mạn của một chàng trai sinh viên trong trường. Giọng nói của chàng trai này bất ngờ vang lên từ loa phát thanh.


Cô gái xinh đẹp nhận lời tỏ tình từ chàng trai


Hàng trăm sinh viên đã cùng chúc mừng hạnh phúc đôi bạn trẻ

“Alô, alô… Này nhóc, có nghe anh nói không? Anh đang nói với em đấy! Cô gái có mái tóc xù búi tóc cao cao lúc nào cũng mặc váy giống như trẻ con ý! Đừng nhìn anh như thể sắp ăn thịt anh như vậy chứ. Anh chỉ nói ngắn gọn thôi nhé, tuyệt đối không được chạy đi, để lại anh một mình ở đây đâu đấy, mọi người sẽ cười anh chết mất”.

Chàng trai thốt lên. “…Anh biết là em chờ đợi điều này từ anh rất lâu rồi: Anh yêu em, ngốc ạ! Anh yêu em, anh yêu em, anh yêu em, anh yêu em, anh yêu em, anh… yêu… em!”.

Hàng trăm sinh viên ĐH Ngoại thương đã nán lại để chia sẻ hạnh phúc cùng đôi bạn này.

Được biết, cậu sinh viên này là phát thanh viên nam rất được yêu thích trong chương trình phát thanh của Đại học ngoại thương (VOF). Nam sinh viên và người yêu đã học cùng nhau từ cấp 1 lên tới tận đại học.


Theo VTC

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên