Login

Bất ngờ rò rỉ cảnh nóng đồng tính bị cắt trong "Hotboy nổi loạn"

Sau hơn một năm công chiếu, "Hotboy nổi loạn" bất ngờ bị khui ra những cảnh nóng "bỏng mắt" buộc phải cắt vì quá nhạy cảm, táo bạo.

Một cảnh nóng bị cắt trong phim "Hotboy nổi loạn"

"Hot boy nổi loạn và câu chuyện về thằng cười, cô gái điếm và con vịt" là một bộ phim thu hút được nhiều sự quan tâm của công chúng ngay từ khi vừa công bố dự án không chỉ bởi sự kết hợp trở lại giữa đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và diễn viên Lương Mạnh Hải mà còn hấp dẫn bởi nội dung xoáy sâu vào những đề tài hết sức “nóng” của xã hội – đề tài đồng tính và vấn đề gái mại dâm. Xem bộ phim này, khán giả chắc hẳn đều cảm thấy rất bất ngờ trước những cảnh "yêu" của các chàng trai trẻ đồng tính trong phim do Lương Mạnh Hải, Linh Sơn và Hồ Vĩnh Khoa thủ vai. Với những dằn vặt bình sinh xen lẫn đau đớn tột cùng, và cả chút khao khát thứ hạnh phúc mong manh,... tất cả đều bộc lộ rõ nét qua nội tâm nhân vật. Trong phim, họ đã có những khoảnh khắc yêu thương mặn nồng "đốt cháy" màn ảnh.

Tuy nhiên, mới đây đã rò rỉ một số hình ảnh cảnh nóng không xuất hiện trên phim do bị cắt bởi lẽ những cảnh nóng này được cho là quá nhạy cảm.






Những cảnh "yêu" bị cắt khi "Hotboy nổi loạn" công chiếu
Xahoi.com.vn

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên