Login

Chàng trai nào cô ấy cũng yêu



Chàng trai nào cô ấy cũng yêuTôi đọc tin nhắn của cô ấy thì phát hiện ra rất nhiều chàng trai khác rơi vào hoàn cảnh giống tôi


Chàng trai nào cô ấy cũng yêu
Tôi đang yêu một người con gái. Tôi thật sự rất muốn biết tình cảm của người đó dành cho mình thế nào? Người đó có yêu thương tôi thật lòng không bởi, cô ấy là người con gái duy nhất từ trước tới giờ tôi yêu thương.
Ngày mới quen nhau, đêm nào cô ấy cũng nhắn tin cho tôi. Khi hai đứa ở xa nhau, cô ấy còn gửi hình cho tôi xem mỗi khi tôi nói nhớ cô ấy. Đến khi tôi vào Sài Gòn tiếp tục việc học, cô ấy mời tôi lên phòng trọ mình để dùng cơm cùng mấy chị em. Cô ấy còn bảo, chỉ muốn được tôi dẫn đi chơi khắp phố phường. Và đến khi hai đứa cùng về quê, cô ấy còn rủ tôi “Về nhà em chơi cho biết nhà. Đợt này bố em đi công tác về nên anh ghé qua chơi với gia đình em cho vui”.
Thỉnh thoảng về quê lên, cô ấy cũng không quên mang quà lên cho tôi. Thế nhưng khi tôi quyết định nói lên tình cảm của mình dành cho cô ấy thì đã bị cô ấy từ chối: “Em đã có người yêu rồi. Người yêu của em là một sỹ quân thủy thủ. Anh ấy là người bố mẹ em chọn và em cũng rất yêu anh ấy”… Dù bị cô ấy từ chối nhưng tôi vẫn không dễ dàng chùn bước. Một thời gian sau, tôi lại quyết định tỏ tình với cô ấy… nhưng lần này tôi lại tiếp tục bị từ chối.
Tôi không thể nào hiểu nổi tại sao cô ấy lại có thể phũ phàng với tôi như thế? Nếu cô ấy đã có người yêu thì tại sao lại dễ dãi với tôi như vậy? Tại sao cô ấy lại dành cho tôi những hành động gần gũi, thân mật trước mặt bạn bè… hay chỉ những lúc có hai đứa với nhau?
Rồi một lần tôi lên phòng trọ cô ấy chơi. Có một người gọi điện thoại cho cô ấy rất nhiều lần… nhưng cô ấy lưỡng lự nhìn tôi và không bắt máy. Khi tôi hỏi: “Tại sao em không nghe máy?” thì cô ấy im lặng hồi lâu rồi nói với vẻ rất khóí chịu: “Đâu phải ai gọi cũng có thể bắt máy”.
Chàng trai nào cô ấy cũng yêu, Bạn trẻ - Cuộc sống, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tre, tinh yeu nu gioi, ngoai tinh, hanh phuc, yeu thuong, bao phu nu, bao gia dinh, ban tre cuoc song
Bên cạnh cô ấy có rất nhiều chàng trai giống tôi (Ảnh minh họa)
Sau đó tôi vờ mượn điện thoại của cô ấy để chơi game… nhưng khi cô ấy vào nấu ăn, tôi đã vào thư mục tin nhắn để xem. Và thật không thể tin nổi vào mắt mình khi tên của tôi không hề được lưu vào điện thoại. Ngoài tôi ra, cô ấy còn nhắn tin với rất nhiều người khác… và tất cả đều không có tên trong danh bạ. Họ đều gọi cô ấy bằng  những cái tên rất thân mật: “Em yêu: ; “Vợ của anh”; “Vợ yêu”…  Và tôi càng đau đớn hơn khi phát hiện ra rằng, chiếc điện thoại mới của cô ấy là của người con trai khác tặng. Còn một chàng trai khác thì thường xuyên nạp tiền vào điện thoại cho cô ấy. Thật tình… tôi không thể nào giữ được bình tĩnh khi đọc những dòng tin nhắn trong điện thoại của cô ấy.
Về nhà, tôi đã nói lại với cô ấy về việc tôi xem tin nhắn trong máy cô ấy và cảm giác của tôi lúc đó ra sao? Rôi không biết có phải vì hành động này của tôi mà cô ấy rời xa tôi không? Bởi kể từ hôm đó đến giờ, cô ấy không chịu liên lạc với tôi, khi tôi gọi hay nhắn tin cho cô ấy thì đều không nhận được hồi âm.
Tôi biết mình không nên xem trộm tin nhắn của người khác… nhưng cô ấy là người con gái đầu tiên tôi yêu, cô ấy đâu biết được với tôi, cô ấy quan trọng như thế nào? Tôi làm những điều đó cũng chỉ vì tôi quá yêu cô ấy mà thôi!
Đã mấy tháng nay, ngày nào tôi cũng nhắn tin, gọi điện cho tôi ấy nhưng đầu dây bên kia không chịu trả lời. Ngày nào tôi cũng chờ bản nhạc chuông mà tôi dành riêng cho cô ấy sẽ vang lên… nhưng chiếc điệm thoại của tôi vẫn mãi im lìm!
Bạn trẻ cuộc sống à! Bây giờ tôi phải làm sao? Làm thế nào để tôi có thể kéo được cô ấy về phía mình? Làm thế nào để tôi có thể chiếm được trái tim cô ấy? Xin hãy cho tôi những lời khuyên bổ ích nhất để tôi tìm được con đường riêng cho mình!
Tôi xin chân thành cảm ơn!
(24h.com.vn)

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên