Login

Chồng, người yêu cũ và thương vụ mua tôi với giá 400 triệu

Hằng đêm nằm trong vòng tay của anh mà nước mắt em cứ chực trào ra.
Em rất lạnh nhạt với N và không nói chuyện với N làm anh ấy rất lo lắng (Ảnh minh họa)
Em rất lạnh nhạt với N và không nói chuyện với N làm anh ấy rất lo lắng (Ảnh minh họa)
Em tên là H, năm nay em 23 tuổi, đang làm tại một chi nhánh ngân hàng được 1 năm rồi. Câu chuyện của em bắt đầu từ khá lâu. Cách đây mấy năm em từ quê vào Tp.HCM học đại học, do hoàn cảnh gia đình khá khó khăn nên em vừa đi học vừa đi làm, em luôn cố gắng học tập thật tốt và luôn dành học bổng của trường. Những ngày sinh viên em quen rồi yêu B, anh ấy học trên em một khóa, chúng em luôn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp và trong sánh nhất. Hai đứa luôn động viên nhau cố gắng học thật tốt, ra trường có công việc ổn định sẽ cưới nhau. Năm thứ 3 đại học em có nhận được học bổng của một ngân hàng tài trợ cho sinh viên nghèo vượt khó, tại buổi lễ trao giải em đã gặp N, anh ấy làm ở ngân hàng trao học bổng cho em và hơn em 8 tuổi. Em không biết rằng anh ấy đã để ý tới em và không biết bằng cách nào N đã có số điện thoại của em và thường xuyên gọi điện, nhắn tin làm quen. Nhưng em yêu B và không bao giờ nghĩ sẽ phản bội anh ấy. Em đã từ chối và nói thẳng đã có người yêu với N nhưng N vẫn cương quyết theo đuổi và còn tìm tới tận phòng trọ em ở nữa. Em rất lo anh B sẽ biết chuyện (vì anh ấy rất ghen) nên đã chuyển phòng trọ và đổi số điện thoại để cắt đứt với anh N. Em tưởng sẽ chấm dứt nhưng mọi chuyện lại theo hướng khác khi em và B ra trường.

Do kinh tế khó khăn nên B ra trường gần 1 năm vẫn chưa tìm được việc làm, còn em do học tập tốt nên ra trường đã được nhận vào ngân hàng trước đây đã trao học bổng cho em. Em cứ tưởng khi vào làm việc em cũng chỉ làm nhân viên bình thường thôi nhưng không ngờ em lại được nhận vào vị trí trợ lý giám đốc chi nhánh. Em rất vui nhưng cũng rất lo lắng không biết mình có đảm nhận tốt công việc không. Ngày đầu tiên đi làm em suýt ngất khi thấy giám đốc chi nhánh chính là N. Em lờ mờ hiểu ra lý do vì sao em được nhận vào làm. Em luống cuống đứng không vững và không dám nhìn anh ấy nữa, nhưng N lại tỏ ra rất bình thường làm em thấy yên tâm phần nào. Biết tin em có việc anh B rất vui nhưng cũng từ đó anh ấy hay mặc cảm vì chưa tìm được việc đúng chuyên môn mà vẫn phải đi làm những công việc tạm thời. Em luôn động viên và giúp anh ấy gửi hồ sơ xin việc. Tình cảm của chúng em vẫn rất tốt.

Em cứ nghĩ rằng anh N đã hết tình cảm với em vì bên anh lúc nào cũng có rất nhiều cô gái theo đuổi. Có lần giờ nghỉ trưa em thấy anh ấy hôn và làm chuyện đó với một cô gái, vì em làm việc ngay bên cạnh phòng nên em đã thấy hết. Em rất xấu hổ và phải bỏ ra ngoài. Khi làm việc anh ấy giúp đỡ em rất nhiệt tình làm em thích nghi nhanh với công việc và thoải mái với anh ấy hơn. Nghĩ rằng anh ấy đã có người yêu nên em vô tư nhắn tin hoặc nghe điện thoại mà anh ấy gọi ngoài giờ làm việc. Nhưng càng ngày em thấy anh ấy gọi cho em càng nhiều hơn, có khi nửa đêm còn gọi em ra ngoài nói có chuyện công việc cần bàn, nhưng khi em ra ngoài thì anh ấy chỉ nhìn em rất lâu rồi nói nhớ em, muốn gặp em. Em rất lo lắng, từ hôm đó em lại lảng tránh anh, cố gắng làm việc mà không phải gặp anh ấy. Mỗi khi phải nộp bản báo cáo em luôn cố tình nộp vào giờ nghỉ trưa để không phải gặp anh ấy. Nhưng có hôm vào giờ nghỉ trưa, cứ nghĩ anh ấy đã đi ăn em vào phòng anh ấy nộp báo cáo thì bất ngờ bị anh ấy ôm chặt lấy, em đã cố đẩy ra nhưng không được. Anh ấy nói bao lâu nay vẫn luôn yêu em, rằng anh ấy có người khác chỉ để lấp chỗ trống. Em rất sợ và cố tình nói em và người yêu đã sống chung và cuối năm sẽ cưới. Anh rất thất vọng nhưng vẫn nói sẽ quyết giành bằng được em, dù có thế nào đi nữa.

Em không dám nói chuyện này với B và có ý định xin nghỉ việc, nhưng em chưa kịp làm gì thì nhận được tin phải đi công tác Nha Trang 1 tuần cùng N. Khi tới nơi em thầm an lòng khi N đặt 2 phòng khá xa nhau. Do công việc chỉ có 2 ngày đã giải quyết xong, em đòi về sớm nhưng N không chịu, nói em phải ở lại vì nếu có chuyện phát sinh. Qua ngày thứ 3 em bị sốt siêu vi phải nằm một chỗ rất may có N phát hiện ra, anh ấy đã ở bên em suốt mấy ngày để đắp khăn, bón cho em từng thìa cháo và ôm em vào lòng khi em không ngủ được. Em thực sự không hiểu vì sao mình lại không phản ứng lại nữa. Có nhiều lúc em ra quá nhiều mồ hôi chính N đã thay đồ cho em, em rất xấu hổ vì chưa từng có ai nhìn cơ thể mình nhưng anh ấy không hề lợi dụng để làm gì xấu với em hết. Chính điều này làm em rất biết ơn. Sau khi đi công tác về tình cảm anh ấy đối với em càng mạnh mẽ nhưng em vẫn không chấp nhận.

Cứ như vậy gần 1 năm trời anh ấy vẫn dành rất nhiều tình cảm cho em. Đúng lúc này người yêu em đột ngột nói lời chia tay và bỏ đi nơi khác lập nghiệp. Em sốc, người như mất hồn mà không hiểu lý do. Em cố liên lạc với B nhưng vô ích. Ban ngày em vẫn đi làm bình thường nhưng đêm về em lại khóc. Cứ như vậy em vật vã suốt mấy tháng trời. Ngày 8/3 kỷ nệm 4 năm chúng em yêu nhau nhưng chỉ có mình em ngồi nhớ lại những kỷ niệm của hai đứa. Đúng lúc ấy N đã đến, anh ấy im lặng nhìn em và nói: "Em đừng như vậy nữa, em đừng khóc vì một người không xưng đáng. Đã có anh luôn ở bên, yêu em và che chở cho em". Em đã ôm lấy anh ấy và òa khóc nức nở. Đêm hôm ấy em đã trao cái quý giá nhất của người con gái cho anh. Anh đã ôm chặt em vào lòng và hứa sẽ không bao giờ làm em khóc nữa. Kể từ khi nhận lời yêu anh em không phải lo lắng bất cứ điều gì, anh yêu chiều em hết mực, trả hết nợ cho gia đình, giúp bố mẹ em sửa nhà, lo cho em trai em học đại học. Hàng tháng anh lại cho em rất nhiều tiền nữa. Gia đình anh rất giàu có. Em khá lo lắng khi về ra mắt nhà anh ấy, nhưng nằm ngoài mong đợi, bố mẹ anh ấy rất quý em và luôn giục hai đứa làm đám cưới.

Ngày sinh nhật em vừa rồi em đã nhận lời cầu hôn của anh ấy. Em đã nghĩ rằng mình là người hạnh phúc nhất trên đời khi được anh ấy yêu thương. Sắp cưới mà việc duy nhất em phải làm là đi thử váy cưới. Và còn niềm hạnh phúc nào hơn khi em phát hiện mình có thai được 2 tuần. Bố mẹ 2 bên và đặc biệt anh ấy rất vui mừng, anh lại càng gấp rút tổ chức đám cưới. Em đã nghe theo lời mẹ anh ấy chuyển tới nhà anh để mẹ anh tiện chăm sóc. Em cứ tưởng mọi việc sẽ êm đềm trôi nếu như không có ngày mail em bị trục trặc, em đã dùng mail anh ấy (em biết pass nhưng không bao giờ vào xem) để gửi tài liệu. Em đã phát hiện ra bí mật mà anh ấy giấu kín. Thì ra vì muốn có được em mà anh đã lợi dụng ngươi yêu cũ đang thất nghiệp của em. N đã trao đổi với B rằng sẽ cho anh 400 triệu và lo việc làm với mức lương 10tr/tháng với điều kiện B phải rời xa em, không bao giờ được liên lạc hay gặp lại. Em thực sự rất sốc, em không ngờ người yêu cũ lại ham danh lợi mà chấp nhận, lại càng không ngờ chồng sắp cưới lại dùng cách đó để có được em. Mấy ngày nay em ốm không đi làm nổi, em rất sợ ảnh hưởng tới con, em rất lạnh nhạt với N và không nói chuyện với N làm anh ấy rất lo lắng. Còn mẹ anh thì lo cắt thuốc và nấu đồ bổ ép em ăn. Hằng đêm nằm trong vòng tay của anh ấy mà nước mắt em cứ chực trào ra. Em phải làm sao đây mọi người?
Mai Hương-Theo: 24h

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên