Login

Không muốn mất "cái ngàn vàng", "yêu cửa sau" cho chắc?

Em muốn thử "chuyện ấy" nhưng lại sợ mất "cái ngàn vàng" nên định "yêu cửa sau", liệu có nên?

Cần có rất nhiều điều phải lưu ý nếu không muốn gặp họa vì "yêu cửa sau" (Ảnh minh họa)

Năm nay em 20 tuổi, em đã có bạn trai. Em và bạn trai đều muốn thử “chuyện ấy”. Nhưng em sợ lắm vì đây là lần đầu tiên của em, em cũng lo sợ có thai nữa. Em muốn hỏi nếu em và bạn trai “yêu cửa sau” thì có ảnh hưởng gì đến sức khỏe hoặc có thể mang hay không? Liệu “yêu cửa sau” em có bị rách màng trinh không? Em có còn trong trắng không? Mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn!

(Em gái)

Trả lời:

Trước tiên, cần trả lời em rằng “yêu cửa sau” là một tư thế quan hệ mà em sẽ không có thai, không bị rách màng trinh. “Yêu cửa sau” có nghĩa là em không bị tác động tới “cô bé”, bạn trai cũng không xuất tinh vào “khu vực nguy hiểm” nên sẽ không thể có thai được. Tuy nhiên, có rất nhiều điều em cần phải lưu ý rất nhiều điều khi quyết định “yêu cửa sau”.

Quan hệ tình dục qua “cửa sau” sẽ khiến em bị đau nếu chất bôi trơn không đủ. Môi trường ở “cửa sau” khác hoàn toàn với môi trường âm đạo, do đó, nó sẽ không thể tự tiết ra một lượng chất bôi trơn cần thiết để đảm bảo cho “cuộc yêu” được diễn ra dễ dàng. Nếu em “yêu cửa sau” mà không đảm bảo được lượng bôi trơn cần thiết em có thể sẽ bị những tổn thương nhất định như rách hậu môn, “cậu bé” của bạn trai cũng gặp phải không ít trở ngại.

Ngoài ra, khi quan hệ tình dục qua “cửa sau” các em cần giữ vệ sinh sạch sẽ để tránh viêm nhiễm. Đặc biệt, khi “yêu cửa sau” xong không được phép quan hệ trực tiếp luôn vì như thế sẽ dẫn theo rất nhiều vi trùng vào “cô bé”. Tốt nhất, em nên sử dụng bao cao su để quan hệ vì như vậy sẽ có một lượng chất bôi trơn cần thiết và đảm bảo cho hai em về vấn đề vệ sinh.

Tuy nhiên, chúng tôi nghĩ rằng ở độ tuổi 20 như em, hơn nữa, có thể thấy kiến thức về tình dục, giới tính của em và cả bạn trai còn rất hạn hẹp, tốt nhất em không nên quan hệ tình dục. Hãy đợi đến khi em đã sẵn sàng cho việc đó vì điều ấy có lợi cho chính bản thân em.
Theo: Trí Thức Thời Đại

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên