Login

"Đằng nào em cũng sắp chết, các anh muốn làm gì em thì làm"

Tuy đã thừa nhận 2 tép ma túy là của mình nhưng Tùng lại không chịu ký vào niêm phong cũng như biên bản bàn giao.

Đối tượng Đoàn Văn Tùng

Tối ngày 15/4/2013, trong quá trình làm nhiệm vụ tại ngã tư Đại La - Minh Khai, tổ công tác đặc biệt Y7/141 do Trung tá Lưu Mạnh Tuyến chỉ huy đã gặp phải một vụ việc khá hi hữu.

Cụ thể, vào khoảng 19h, tổ công tác phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe Attila mang BKS 29S9-8352 có nhiều biểu hiệu nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Tại chốt 141, nam thanh niên này khai tên là Đoàn Văn Tùng, sinh năm 1980, trú tại Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội. Tiến hành kiểm tra người đối tượng, tổ công tác phát hiện 2 gói nhỏ màu vàng trong túi áo. Qua xác minh nhanh, chất bột bên trong được cho là heroin. Tùng cũng nhanh chóng khai nhận đó là heroin do mình mua về để dùng.


Cận cảnh 2 tép heroin bị tổ công tác Y7/141 thu giữ

Tiếp tục đấu tranh, Tùng khai mình đã có 6 tiền án về tội trộm cắp và tàng trữ trái phép chất ma túy. Chưa hết, Tùng còn cho biết mình đã bị nhiễm HIV giai đoạn cuối.

Vụ việc tưởng chừng đơn giản trước sự thành khẩn của đối tượng nhưng khi tiến hành niêm phong tang vật để bàn giao CAP Trương Định, Tùng nhất quyết không chịu ký vào niêm phong cũng như biên bản xử lý. Khi Trung tá Lưu Mạnh Tuyến hỏi tại sao lại không ký thì Tùng trả lời gọn lỏn "Đằng nào em cũng sắp chết, em không ký, các anh muốn làm gì em thì làm".

Trước diễn biến "bất thường" của vụ việc, Trung tá Lưu Mạnh Tuyến cùng các chiến sĩ trong tổ công tác Y7/141đã phải dùng lời lẽ nhẹ nhàng để khuyên bảo đối tượng. Khoảng 20 phút sau, Tùng mới chấp nhận ký vào niêm phong cũng như biên bản bàn giao.
Theo Báo Công Lý

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên