Login

"Mồi nhử" việc làm, thiếu nữ "cắn câu" bị dâm ô tập thể trong nhà nghỉ

Nói rằng sẽ giới thiệu công việc rửa bát cho cô gái từ quê lên phố tìm việc làm, các đối tượng đã lợi dụng để dâm ô nhằm thỏa mãn thú tính.


Vũ Thành Thạo (ảnh nhỏ) trong giờ nghị án

Theo đó, ngày 21/4/2012, Vũ Ngọc Linh (1981, trú tại tổ 5 thị trấn Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội) đi qua KCN Quang Minh thì thấy Hoàng Thị Tâm (1997, ngụ tại Lập Thạch, Vĩnh Phúc) đang ngồi ở lề đường. Biết Tâm đang cần việc làm nên Linh tới bắt chuyện làm quen. Linh nói rằng có người nhà làm hàng ăn cần nhân viên rửa bát.

Nghĩ rằng gặp được người tốt ra sức giúp đỡ nên Tâm đồng ý đi theo Linh, sau đó Linh chở Tâm tới cạnh KCN Quang minh ngồi uống nước. Lúc này, Linh gọi điện cho Vũ Thành Thạo (1983, ngụ tại thị trấn Quang Minh, Mê Linh) tới. Tại đây, Thạo hỏi Tâm hiện có 2 công việc, thứ nhất là rửa bát, thứ hai làm nghề đi hàng đóng (tức gáimại dâm) thì chọn nghề nào. Tâm trả lời sẽ đi làm hàng đóng, sau đó cả 3 cùng tới quán karaoke và hát tới hơn 14h cùng ngày, Linh, Thạo chở Tâm vào nhà nghỉ thuê phòng và thay nhau quan hệ tình dục ngoài ý muốn với Tâm.

Tại đây, Thạo gọi điện cho 2 người bạn nữa nói rằng “có con bạn thằng Linh, xinh xắn lắm sang mà chơi” nhanh chóng 10 phút sau 2 đối tượng có mặt tại nhà nghỉ. Thạo cùng 2 đối tượng đã thay nhau vào phòng và quan hệ tình dục với Tâm sau đó cả nhóm đối tượng rời khỏi nhà nghỉ.

Đến 23h30 ngày 1/5/2012, Tâm vào nhà nghỉ Quang Minh 2 với 1 người đàn ông để quan hệ tình dục, sau đó người đàn ông này đã “âm thầm” rời khỏi nhà nghỉ mà không trả tiền. Bản thân Tâm cũng không có tiền trả phòng nên chủ nhà nghỉ đã gọi điện báo công an và sự việc trên bị vỡ lở, các đối tượng trên bị CAH Mê Linh bắt và khởi tố về hành vi giao cấu với trẻ em.

Vụ án dâm ô trẻ em trên đã được TAND huyện Mê Linh TP. Hà Nội xét xử trước đó (ngày 19/12/2012) tuyên phạt bị cáo Linh 12 tháng, Thạo 18 tháng tù giam vì hành vi giao cấu với trẻ em (2 người bạn của Thạo do đã có trách nhiệm bồi thường dân sự cho bị hại nên gia đình chị Tâm đã làm đơn xin miễn truy cứu trách nhiệm hình sự).

Sau phiên sơ thẩm, gia đình 2 bị cáo đã làm đơn xin phúc thẩm lên TAND TP. Hà Nội mong được khoan hồng.

Sáng nay 18/4, TAND TP. Hà Nội mở phiên xử phúc thẩm, 2 bị cáo vẫn khai “vòng vo”, Linh khai rằng “bị cáo lúc đi cùng Tâm không thực hiện hành vi giao cấu vì nhìn Tâm rất... xấu…”, tuy nhiên với luận điểm của vị chủ tọa cùng lời khai của Tâm tại cơ quan điều tra thì khi ấy bị đau bụng nên Linh mới không thực hiện được hành vi nêu trên, Linh đã phải cúi đầu thừa nhận.

Tại phiên tòa hôm nay, các bị cáo được áp dụng tình tiết giảm nhẹ hình phạt bởi khai báo thành khẩn, gia đình chưa có tiền án tiền sự. Tuy nhiên, xét thấy mức án mà phiên sơ thẩm tuyên có phần khắt khe với bị cáo Thạo nên HĐXX đã giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo xuống còn 12 tháng, bị cáo Linh giữ nguyên y án ở mức sơ thẩm.
Theo xahoi.com.vn

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên