Login

Tùy chỉnh Facebook Chat trên Chrome


Khung chát facebook vẫn còn nhiều khó khăn cho người sử dụng khi không thể chỉnh sửa, font chữ quá nhỏ không thân thiện với người dùng. Với nhược điểm này của Facebook, mình sẽ hướng dẫn các bạn thêm tiện ích mở rộng của Google có tên Pretty Facebook Chat là tất cả những gì bạn cần.
Pretty Facebook Chat cho phép bạn di chuyển khung chat của facebook khắp nơi trên cửa sổ trình duyệt. Ngoài ra Pretty Facebook Chat còn hỗ trợ các tính năng cho phép người sử dụng thay đổi font và kích thước chữ, phóng to và thu nhỏ khung chát, tăng hoặc giảm đổ bóng xung quanh khung chát.

Cài đặt Pretty Facebook Chat:
Để cài đặt và sử dụng bạn cần phải đăng nhập vào Google Chrome Webstore (đăng nhập bằng tài khoản gmail của bạn ) và tìm kiếm Pretty Facebook Chat hoặc có thể truy cập trực tiếp tại đây. Sau khi tìm thấy ứng dụng các bạn nhấp chuột vào nút Thêm vào Chrome


và cài đặt tiện ích.





sau khi cài đặt xong bạn cần share lên tường nhà bạn để kích hoạt sử dụng Pretty Facebook Chat 
click vào biểu tượng màu đỏ trên trình duyệt chọn Yes, I want to unlock Advanced Setting
sau đó chọn đăng lên tường

Sau khi đã kich hoạt các bạn click vào bóng bóng đỏ trên thanh địa chỉ của trình duyệt như hình bên dưới sau đó kéo các thanh trượt và kiểm tra khung chát bất kì bên dưới để xem kết quả.


Kết quả sau khi tùy chỉnh :


Đa dạng với hàng trăm Smile 

Bật tắt chức năng 



Chúc Các Bạn Thành Công !!!!

Nguồn: VietAPK

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên