Login

Xóa tất cả tin nhắn trên Facebook với 1 cú click

Facebook giúp người dùng kết nối và dễ dàng gửi tin nhắn cho nhau với trình messages được tích hợp trên dịch vụ của họ. Và kể từ khi cập nhật giao diện facebook cho trình messages thì addon giúp xóa tin nhắn trên facebook mà mình đã hướng dẫn trước đây không còn sử dụng được nữa. Với bài viết nhỏ này mình sẽ giúp các bạn độc giả có thể xóa tin nhắn trên facebook vĩnh viễn từ một vài tin nhắn được lựa chọn hoặc cả một cuộc trò chuyện. Sau khi chọn xóa các tin nhắn sẽ mất vĩnh viễn và bạn không thể hoàn tác lại chúng một cách an toàn nhất. Với cách này bạn có thể yên tâm về sự riêng tư và đảm bảo người khác không đọc được nội dung của cuộc trò chuyện nếu như bạn muốn giữ kín.



Hướng dẫn xóa tin nhắn trên facebook vĩnh viễn





Thông thường, khi bạn muốn xóa tin nhắn trên Facebook thì phải click vô nút xóa của từng tin nhắn một. Điều này làm gây mất thời gian nghiêm trọng nếu như số lượng tin nhắn của bạn muốn xóa lên tới vài chục hay thậm chí vài trăm. Nhưng ngay từ bây giờ đây, bạn có thể xóa hết tất cả các tin nhắn trong hộp thư Facebook chỉ với 1 cú click chuột, tuy nhiên điều này chỉ áp dụng được khi bạn muốn xóa tất cả các tin nhắn trong hộp thư.

Để làm được việc này thì đầu tiên bạn phải cài đặt một ứng dụng của Google Chrome mang tên Facebook Fast Delete Messages



Sau khi cài đặt xong, bạn vào Facebook và mở hộp thư lên sẽ thấy nút Delete All. Và ngay từ bây giờ bạn có thể click vào nút đó để xóa. Hoặc nếu bạn muốn xóa từng cái như cách thông thường thì ứng dụng cũng hỗ trợ bạn thêm 1 nút dấu X màu đỏ bên cạnh mỗi tin nhắn.

xóa tin nhắn trên facebook, cách xóa tin nhắn trên facebook, cách xóa hết tin nhắn trên facebook, xóa tin, nhắn trong facebook ,xóa tất cả tin nhắn trên facebook , cách xóa tin nhắn facebook ,xóa tin nhắn trên face, xoa comment tren facebook, cach xoa tin nhan trong facebook

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên