Login

10 năm tù cho kẻ Giả vờ ốm, gọi bạn gái đến để hiếp dâm ngây thơ

Một ngôi sao truyền hình đã bị một nhân viên khách sạn người Ấn Độ hãm hiếp ngay tại phòng khách sạn của cô.


Hung thủ đã lợi dụng nạn nhân say xỉn để thực hiện hành vi đồi bại của mình. Hình minh họa

Và bản án dành cho tên dâm tặc là 10 năm tù và ngay lập tức trục xuất khỏi Anh.

Soby John, 25 tuổi, đã bị bắt giam sau khi thực hiện hành vi hiếp dâm với một nữ ngôi sao truyền hình ngay trong khách sạn ở London.

Ngôi sao truyền hình đã uống rất nhiều tại câu lạc bộ West End, khi quá chén cô đã không thể tự bảo vệ mình trước tên dâm tặc. Hắn đã trói cô vào giường của khách sạn và thực hiện hành hiếp dâm nạn nhân.

John vốn là một du học sinh Ấn Độ sống tại Wembley, thị thực du học của John đã hết hạn đúng ra John phải bị trục xuất về Ấn Độ. Tuy nhiên John đã tìm mọi cách ở lại và được làm việc tại khách sạn với thời gian ban đêm cho đến khi xảy ra vụ việc.

Tại tòa án, John khai, đêm 24/10, anh ta đã lợi dụng vị trí khuân vác của mình để có được các bản sao của chìa khóa các phòng của nạn nhân. Khi nạn nhân quá chén đã nhờ anh ra đưa về phòng khách sạn của mình, khi đưa nạn nhân lên giường, John đã nảy ra ý định tà dâm. John đã bước vào phòng nạn nhân bằng chính chìa khóa của khách sạn và cưỡng hiếp nạn nhân khi cô đang nằm trên giường.

Nạn nhân cho biết:” Tôi đã thức suốt đêm để tìm một người đàn ông châu Á đã hãm hiếp mình. Tôi đã quá chén và không thể tự bảo vệ mình. Tôi hoàn toàn bất lực và dần dần bất tỉnh, tuy nhiên tôi vẫn cảm thấy bàn tay của tên dâm tặc đang đặt lên cổ mình, tôi cố đẩy hắn ta ra khỏi người tôi như hoàn toàn bất lực”.

Sau khi thực hiện xong hành vi thú tính của mình, John đã lấy cắp và chụp lại cảnh mây mưa của hắn với nạn nhân trên chiếc iPhone của cô.


Tên dâm tặc ngây thơ - Soby John

Trong quá trình điều tra hung thủ, để dụ hắn xuất hiện, cô đã hợp tác với cảnh sát giăng bẫy lừa hung thủ. Cô đã nhắn những tin nhắn thân mật vào điện thoại của hắn, tỏ vẻ rất thích thú và hẹn hò để hung thủ xuất hiện.Tên tội phạm ngây thơ ngay sau đó đã bị cảnh sát tóm gọn.

Cảnh sát đã tìm thấy mẫu ADN phù hợp với mẫu ADN của John trong một đôi găng tay cao su màu xanh còn lại trong phòng mà có thể hắn đã dùng làm bao cao su để quan hệ nới nạn nhân.

Sau nhiều lần chối tội, John chỉ thừa nhận hành vi hiếp dâm của mình sau khi những băng ghi hình anh ta ra vào khách sạn được công bố.

Luật sư biện hộ cho John, Peter Higginson, cũng phải thừa nhận thân chủ của ông là một gã đàn ông rất ngây thơ, không quen với cách sống phương tây, không hề quen với khái niệm hiếp dâm. Ông cũng cho biết thêm, John đã làm việc rất chăm chỉ và chưa hề có một tiền án tiền sự nào ở Anh cũng như ở Ấn Độ. "Đó là một hành động ngu ngốc" ông kết luận.

Việc bị nhân viên khách sạn hiếp dâm, Thẩm phán Alistair McCreath của tòa án Southwark Crown Court, cho rằng đó là một hành động vô cùng nguy hiểm và có thể khiến du khách sợ phải qua đêm một mình trong khách sạn cũng như phải đi ra ngoài một mình.

Cái giá phải trả cho hành động ngu ngốc của gã thanh niên 25 tuổi là bản án 10 năm và ngay lập tức trục xuất về Ấn Độ.
Duy CườngTheo Báo Công Lý

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên