Login

Cả tin, thiếu nữ sa chân hành nghề “làm tiền từ thân xác”

Nhiều thiếu nữ do ăn chơi lêu lổng, cả tin, ham mê chát chít đã bị những đối tượng "sống dạt" lừa bán vào "động chứa" hoặc ép bán dâm.

Thiếu nữ ê chề trong động chứa (Ảnh minh họa)

Nam sinh 20 làm “tú ông” môi giới mại dâm

Quen nhau qua mạng internet, biết bạn cần tiền, Hiếu đã “dắt mối” cho Mai đi bán dâm để “cải thiện” cuộc sống.

Ngày 16/4, lực lượng công an huyện Gia Lâm, Hà Nội đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Xuân Hiếu, 20 tuổi, tạm trú tại xã Lệ Chi, Gia Lâm, về hành vi môi giới mại dâm. Hiện hiếu đang là sinh viên của một trường cao đẳng trên địa bàn huyện Gia Lâm.

Trước đó, lực lượng CA kiểm tra bất ngờ nhà nghỉ Valentin ngụ trên địa bàn thì bắt quả tang một đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm. Theo đó, đối tượng khai được Hiếu “dắt mối” môi giới và trả tiền hoa hồng.


Chân dung "tú ông" tại cơ quan điều tra

Cũng tại cơ quan điều tra, Hiếu khai rằng đã thu của khác bán dâm 400 ngàn đồng và trả gái mại dâm tên Mai 200 ngàn đồng.

Bước đầu, Hiếu khai, y thường lên mạng intenet làm quen với một số cô gái trong đó có Mai và thường xuyên rủ Mai đi chơi game. Gần đây, khi biết Mai có nhu cầu ăn tiêu lớn, Hiếu đặt vấn đề tìm khách cho Mai bán dâm, và cô gái 20 tuổi này đã đồng ý.

5 thiếu nữ cả tin bị lừa bán vào nhà chứa

Do được “đặt hàng” với món lời “kích xù”, các đối tượng đã dùng lời lẽ ngon ngọt để dụ dỗ các cô gái sang Trung Quốc làm việc với lương mỗi tháng cao, ổn định. Tin lời các đối tượng, nhiều cô gái đã quyết rời bỏ quê hương để “xuất ngoại”, thế nhưng các cô gái không biết rằng nơi mình đến chính là “địa ngục trần gian”, nơi người phụ nữ bị ép “bán vốn tự có” đến thâu đêm suốt sáng.

Mới đây, CA Tỉnh Quảng Ninh đã bóc tách vụ án liên quan tới việc mua bán trẻ em trái phép. Hung thủ là Bùi Văn Pháp (26 tuổi), Bùi Văn Việt (22 tuổi, em trai Pháp) cùng Tằng Thị Dung (21 tuổi, vợ Việt) ở huyện Vân Đồn đã lừa 3 cô gái người dân tộc Dao đi xuất khẩu lao động nhưng thực ra là đem bán sang Trung Quốc.


Cũng theo các đối tượng, do được chị gái “đặt hàng” nên đã cố sức lừa các cô gái để bán sang Trung Quốc. Khi qua “bển” các cô sẽ hành nghề bán dâm. Chúng còn khai trước đó đã lừa bán được 2 cô gái và lần này khi đang thực hiện phi vụ thì bị CA bắt giữ.

Hiện, người chị gái nhưn các đối tượng khai đang bị công an điều tra, bắt giữ và xử lý theo đúng pháp luật.

Gọi bạn cứu net, thiếu nữ bị ép bán dâm tại quán karaoke

Do ham mê điện tử, bé gái không đủ tiền trả nét đã gọi bạn đến cứu. Ngỡ rằng gặp được “quý nhân” nhưng liên tiếp những ngày sau đó là quãng thời gian kinh hoàng, bé gái bị ép bán dâm liên tục.

Nạn nhân là cháu Nguyễn Thị Hạnh (SN 1995), ngày 19/6, cháu Hạnh chơi game tại một quán nét ở Phúc Tân. Do nợ quán 90 nghìn đồng, cháu Hạnh đã gọi bạn đến cứu nét.

Sau đó, một phụ nữ tự xưng là Tâm đi xe taxi đến thanh toán tiền cho cháu Hạnh. Người phụ nữ còn dẫn Hạnh đi mua sắm đồ, quần áo rồi đưa lên taxi chuyển đến quán karaoke ở thị trấn Bần (Hưng Yên) giao cho một người tên là Hưng.


Các đối tượng bị bắt giữ tại cơ quan công an

Những ngày sau đó, gã đàn ông này đã bắt Hạnh phải “chiều chuộng” một số khách hàng ngay tại quán.

Tới ngày 27/6, lợi dụng lúc trời mưa to, Hạnh cùng một cô bạn là Nguyễn Thị Mai (SN 1994, ở Hà Nam) cũng làm ở quán karaoke đã bỏ trốn về nhà và lên công an phường trình báo.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra và xử lý theo đúng pháp luật.

Thủ đoạn chung của hung thủ.

Kịch bản các đối tượng sử dụng không mới để lừa gạt các cô gái nhẹ dạ, nhất là ở những vùng thôn quê, thường là làm quen trên mạng Internet, sau đó đặt quan hệ tình cảm hoặc dụ dỗ họ vào làm việc tại các cơ sở kinh doanh có điều kiện… để lừa bán họ ra nước ngoài. Song vẫn có nhiều nạn nhân sập bẫy.

Do ngây thơ, tin người cộng với kiến thức về xã hội ít ỏi nên không ít thiếu nữ bị lừa vào “động chứa” và hành nghề mại dâm khi còn rất nhỏ tuổi. Điều này khiến cho cuộc sống của các em trở nên cơ cực, đen tối, tương lai mù mờ. Khi thoát khỏi ổ chứa ấy, những cô gái lại phải đối mặt với những dè bỉu, sự kỳ thị của dư luận khiến cho nỗi đau càng thêm chất chồng. 
Thùy Lâm (TH)Theo Báo Công Lý

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên