Login

Nổ đầu đạn, 8 học sinh lớp 5 thương vong

Xahoi - 8 học sinh lớp 5 Trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi (Đắk Nông) đã bị thương rất nặng khi một quả đạn phát nổ trong đó hai em đã tử vong trên đường tới bệnh viện.


Nạn nhân được đưa đi sơ cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Đăk Mil trước khi chuyển lên bệnh viện tuyến trên

Vào khoảng 14h ngày 16/4, Bệnh viện Đa khoa huyện Đăk Mil đã tiếp nhận 8 học sinh trong tình trạng nguy kịch, với nhiều vết thương chằng chịt trên người nhập viện.

Theo thông tin ban đầu, danh tính 8 nạn nhân được xác định là: Nguyễn Văn Dương, Nguyễn Đắc Hòa, Phạm Quý, Phạm Tiến, Nguyễn Thanh Lý, Nguyễn Võ Mạnh Kha, Trần Hoài Giang, Châu Ngọc Trung đều trú tại xã Thuận An đang là học sinh lớp 5B, Trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi (xã Thuận An, huyện Đăk Mil).


Hai học sinh đã tử vong còn 6 em hiện rất nguy kịch.

Anh Trần Văn Toàn làm rẫy gần khu vực xảy ra vụ nổ được biết: Khoảng hơn 13h, khi đang làm rẫy anh nghe một tiếng nổ đinh tai, anh chạy đến thì phát hiện ra 8 em học sinh đang nằm quàn quại, máu me khắp người. Anh hô hoán và cùng những người dân khác đưa các cháu đến bệnh viện huyện cấp cứu.

Dù được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng vì vết thương quá nặng em Châu Ngọc Trung chết trên đường đến bệnh viện, sau đó, em Trần Hoài Giang cũng đã chết khi cấp đang cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đăk Lăk còn 6 em khác trong tình trạng nguy kịch.

Tại bệnh viện đa khoa huyện Đăk Mil, trong lúc cấp cứu cho các nạn nhân, các bác sỹ ở đây đã phát hiện nhiềuđầu đạn trong túi.

Hiện tại, 6 nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đăk Lăk. Nguyên nhân vụ nổ thương tâm đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra.

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên