Login

Bị tàu hỏa kéo lê 50 mét, người đàn ông chết thảm

Vào lúc 15h30, cạnh ngã ba đường Giải Phóng – Nguyễn Hữu Thọ (Q.Hoàng Mai, Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn tàu hỏa thương tâm khiến nhiều người dân hốt hoảng.




Lực lượng chức năng thu gom phần thi thể của người xấu số

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, khi chuyến tàu khách SE8 hướng TP Hồ Chí Minh – Hà Nội chạy tới gần thì phát hiện một người đàn ông đi trên đường ray. Họ liền hô hoán gọi người này, nhưng không thấy trả lời. Ít phút sau, người đàn ông bị đoàn tàu cán qua, tử vong ngay tại chỗ, "chúng tôi bất lực và chứng kiến cái chết của người đàn ông này" - một người dân cho biết.


Nhận được tin báo của người dân, cơ quan công an cắt cửa người đến, đồng thời phong tỏa hiện trường để tiến hành điều tra làm rõ danh tính nạn nhân cũng như nguyên nhân dẫn tới cái chết của người xấu số.

Theo ghi nhận của chúng tôi, nạn nhân bị tàu kéo lê khoảng 50 mét, nhiều bộ phận trên cơ thể bị tách lìa máu me vương khắp một đoạn đường dài.


Hiện trường vụ tai nạn

Có mặt tại hiện trường, lực lượng chức năng xác định người đàn ông này khoảng 40 tuổi và chưa xác định được danh tính nạn nhân.

Vụ tai nạn xảy ra khiến giao thông trên đường Giải Phóng ách tắc cục bộ hàng tiếng đồng hồ, mặc dù có lực lượng CSGT tiến hành phân làn giao thông.


Rất đông người dân hiếu kỳ tới hiện trường khiến cho giao thông ùn tắc kéo dài

Nguyên nhân vụ tai nạn và danh tính nạn nhân đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ.

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên