Login

Quảng Nam: Lãnh đạo chi cục thuế treo cổ tại nhà

Xahoi - Hiện cơ quan chức năng đang tìm hiểu nguyên nhân Chi cục phó Chi cục thuế TP.Tam Kỳ, Quảng Nam treo cổ tự vẫn tại nhà riêng vào chiều 16/4.

Người dân hiếu kỳ đến trước nhà ông Nguyễn Thế Hát theo dõi vụ việc
Người dân hiếu kỳ đến trước nhà ông Nguyễn Thế Hát theo dõi vụ việc
Khoảng 18h tối 16/4, người nhà ông Nguyễn Thế Hát, Chi cục phó Chi cục thuế TP.Tam Kỳ, Quảng Nam đi làm về mở cửa nhà ra thì bàng hoàng chứng kiến cảnh tượng ông Hát chết trong thế treo cổ tại nhà riêng tại đường Trưng Nữ Vương, TP.Tam Kỳ.
Tối cùng ngày, trao đổi với phóng viên, ông Đinh Văn Minh, Cục phó Cục thuế tỉnh Quảng Nam đang có mặt tại nhà ông Hát xác nhận sự việc này, đồng thời cho biết chiều nay, ông Hát xin phép cơ quan cho nghỉ làm một buổi để ở nhà có công việc riêng, nhưng không ngờ sự việc lại xảy ra như thế này.
Ông Minh kể thêm, ông Hát là một là cán bộ rất hiền hòa, không có mâu thuẫn với ai trong cơ quan. Tôi khẳng định anh Hát tự vẫn không phải vì công việc hay áp lực công việc của cơ quan vì anh Hát lâu nay quản lý, điều hành công việc ở Chi cục thuế TP.Tam Kỳ diễn ra rất tốt, được anh em trong cơ quan tin tưởng và quý mến. Nhưng không hiểu sao lại xảy ra sự việc đau buồn này.
Thân nhân ông Hát cho biết: Trưa nay, khi gia đình dọn cơm thì ông Hát không ăn và có biểu hiện lạ. Hiện nguyên nhân cái chết của ông Hát đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Trước đó, ngày 16/3, ông Nguyễn Trương Kiều, Hạt phó Hạt kiểm lâm huyện Hiệp Đức, Quảng Nam đã treo cổtự vẫn tại cơ quan và để lại bức thư tuyệt mệnh có nội dung liên quan đến vấn đề công việc của cơ quan mình.

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên