Login

Thư tình: Em sẽ học cách quên


Đã lâu em không ngồi viết thế này, hôm nay được nghỉ học ngồi nhà nghe bài hát “Em cần có anh” và cái không khí se lạnh đầu mùa làm em lại nhớ anh.

Em biết dù thế nào đi nữa, dù cho em có chờ, em có yêu anh nhiều đi thế nào đi chăng nữa thì anh cũng sẽ không bao giờ là của em cả.

Anh mãi chỉ coi em như một cô em gái của thằng bạn thân, một người bạn và không gì hơn phải không anh? Tất cả những gì anh nghĩ về em, em có thể cảm nhận được đó chỉ là những quan tâm như một người anh thôi, thế nhưng sao em lại nhớ và yêu anh nhiều như thế này chứ. Em nhớ và yêu anh cả trong giấc ngủ của mình, mỗi khi thức dậy người đầu tiên em nghĩ đến cũng là anh, mỗi khi mở máy tính việc đầu tiên em làm là ngồi và ngắm khuôn mặt anh hàng giờ. Em cũng không hiểu vì sao em lại thế, hình như đó là thói quen từ ngày em dành tình cảm của mình cho anh.



Em chỉ là người luôn dõi theo từng bước chân của anh trong cuộc đời thôi (Ảnh minh họa)

Nhiều khi em tự bảo mình hãy quyết tâm quên anh đi để tìm cho mình một tình yêu mới đến từ hai phía chứ không phải là một tình yêu đơn phương như bây giờ. Nhưng em đã không thể làm được và tình yêu đơn phương đó vẫn tồn tại. Em đã yêu anh như thế trong suốt ba năm qua tuy không nhận được gì nhiều hơn sự đau khổ nhưng sao em vẫn yêu anh. Em thấy quên một người sao mà khó đến thế anh ơi! Hôm vừa rồi anh và em nhắn tin nói chuyện với nhau sao mà nó xa là thế anh. Anh trả lời em vô tình đến thế. Em biết anh không được khéo léo trong giao tiếp nhưng anh đã làm trái tim em nhói đau đấy anh ạ.

Em đã từng hứa với chính mình là em sẽ quên anh đi và em sẽ không làm phiền anh nữa. Em chỉ là người luôn dõi theo từng bước chân của anh trong cuộc đời thôi. Em sẽ cố học cách quên anh. Em sẽ tìm cho mình một tình yêu mới nhưng em vẫn sẽ nhớ anh mối tình đơn phương của em. Em tin rằng lần này em sẽ học được cách quên anh thật sự. Lần cuối tạm biệt anh chú bộ đội trong tim em!

Chúc anh luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Chúc anh có một nơi làm việc tốt khi ra trường và hãy là một chú bộ đội tốt nhất trong em anh nhé.

 
blogcongnghe © 2012 | Thiết kế bởi Tâm Nguyên